รวมโปรเน็ตทรูราคาถูกๆดีๆไว้ที่นี่!

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

เน็ตทรู 14 บาท เล่นเน็ตไม่อั้นตลอด 24 ชั่วโมง

โปรฮิตๆ ราคาเบาๆ ราคาประหยัดกว่า ใช้ได้ต่อเนื่องตลอดแพ็กเกจ โปรเน็ตทรูรายวัน 14 บาท เล่นเน็ตไม่จำกัด ตลอด 24 ชั่วโมง ความเร็วสูงสุด 384Kbps เลือกสมัครไว้ใช้ได้เลย


รายละเอียดโปรเน็ตทรู 14 บาท 1 วัน


เน็ตทรู 14 บาท 24 ชั่วโมง

รับเน็ต 150 บาท (+Vat = 160.50 บ)
ใช้ความเร็วสูงสุด 384Kbps
ใช้ครบปริมาณแล้วสามารถใช้งานต่อเนื่องไม่อั้น
กดสมัคร *900*8941*17807497# โทรออก
📱สมัครบนมือถือ กดที่นี่ =>


เบอร์บริการทรูน่ารู้

  • เช็คเน็ต *900#
  • เช็คเงิน #123#
  • เช็คเบอร์เราเอง *933#
  • Callcenter 1242
วิธีการสมัคร 
  1. เติมเงินให้เพียงพอสำหรับแพ็กเกจ ใช้ราคาที่รวมภาษีแล้ว
  2. กดรหัสให้ครบทุกตัวแล้วกดโทรออก
  3. รอรับ SMS  ยืนยัน ว่าเราได้สมัครเน็ตสำเร็จ หากไม่ได้รับข้อความ ให้กดเช็คเน็ตดูอีกครั้งว่าเราได้สมัครสำเร็จหรือ เมื่อตรวจเช็คเรียบร้อยแล้วว่าสมัครผ่านแน่นอน ค่อยเปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต  กรณีเราสมัครไม่สำเร็จ แล้วเราเปิดใช้งานเน็ต ระบบจะคิดค่าบริการตามโปรหลัก หรือโปรซิมนั้นใช้งานอยู่
  4. หากชอบแพ็กนี้ ลูกค้าสามารถ บันทึกรหัสไว้ในมือถือ ได้เลย เพื่อความสะดวกในการสมัครเน็ตครั้งต่อไป ถึงแม้เราไม่มีอินเตอร์เน็ตเพื่อค้นหาแพ็กเกจเน็ตที่จะสมัครใหม่ เพียงเรากดค้นหารายชื่อที่เราได้บันทึกไว้ในมือถือ แล้วกดโทรออก เพียงเท่านี้ ก็สมัครได้ง่ายๆ เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เน็ตทรู 14 บาท เล่นเน็ตไม่อั้นตลอด 24 ชั่วโมง

โปรฮิตๆ ราคาเบาๆ ราคาประหยัดกว่า ใช้ได้ต่อเนื่องตลอดแพ็กเกจ โปรเน็ตทรูรายวัน 14 บาท เล่นเน็ตไม่จำกัด ตลอด 24 ชั่วโมง ความเร็วสูงสุด 384K...